GHẾ VĂN PHÒNG

GHẾ VĂN PHÒNG

Ghế văn phòng Đức Hải - Sản phẩm của Tập Đoàn Hòa Phát

Ghế văn phòng hay ghế làm việc là một chiếc ghế được thiết kế để kết hợp cùng bàn làm việc trong văn phòng. Ghế văn phòng thường là ghế xoay – với bộ bánh xe để di chuyển cùng cần điều chỉnh độ cao. Đôi khi là những chiếc ghế chân quỳ sử dụng trong phòng họp. Ghế làm việc hiện đại thường sử dụng một chân chịu lực duy nhất bên dưới ghế.
Ghế làm việc Hòa Phát là sản phẩm tích hợp các tính năng tối ưu phục vụ cho người làm việc tại văn phòng, mang đến hiệu quả cao nhất trong công việc. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển các dòng ghế văn phòng Hòa Phát đạt tính năng thẩm mỹ, kiểu dáng hiện đại, bảo vệ sức khỏe của người dùng.
Đa dạng mẫu mã sản phẩm, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng :
Ghế nhân viên Đức Hải :
Là dòng ghế phổ thông của nội thất Hòa Phát sử dụng chân sao nhựa hoặc inox, đệm ngồi bọc đệm cao cấp, mặt lưng ngồi dạng nỉ hoặc lưới, có cần nâng hạ điều chỉnh độ cao của ghế, theo từng dòng sản phẩm có thể có độ ngả giúp người sử dụng cảm thấy thỏa mái hơn khi làm việc trong thời gian dài.
Ghế trưởng phòng :
Ghế trưởng phòng là dòng sản phẩm thường có lưng cao đa dạng mẫu mã dành cho người dùng, sản phẩm kết hợp nhiều sản phẩm truyền thống của Nội Thất Hòa Phát đã được người dùng tin tưởng trong nhiều năm nay, kết hợp với các mẫu sản phẩm mới mang tính hiện đại, thẩm mỹ, nghiên cứu khoa học giúp tốt cho sức khỏe người dùng. 
Các sản phẩm ghế dành cho trưởng phòng thường là dòng ghế chân xoay, đệm đệm mút bọc vải nỉ toàn bộ hoặc đệm ngồi bọc nỉ đệm tựa bọc vải lưới, hay đệm ngồi mút bọc lưới đệm tựa lưng bọc lưới. Tất cả các dòng sản phẩm chân xoay thường có khả năng nâng hạ chiều cao, tùy chỉnh độ ngả...
Ghế giám đốc Đức Hải :
Là dòng ghế cao cấp của Nội Thất Hòa Phát, sản phẩm được bọc da thật được nhập khẩu từ Brazil, tay ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có tạo kiểu tinh tế, sang trọng và tỉ mỉ. Với dòng sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát sẽ làm cho nhà lãnh đạo toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm và sang trọng.
Đa dạng chất liệu sản phẩm :
Đa dạng chất liệu để khác hàng có thể lựa chọn đúng mục đích, đối tượng sử dụng. Các chất liệu phổ thông như : Ghế văn phòng nỉ, Ghế văn phòng lưới, Ghế văn phòng da, Ghế inox ...
Xem Thêm
CHÍNH HÃNG
CHÍNH HÃNG

Bảo hành dài hạn

63 TỈNH THÀNH
63 TỈNH THÀNH

Giao hàng tận nơi

TƯ VẤN TẬN TÌNH
TƯ VẤN TẬN TÌNH

Hỗ trợ 24/7

CHÍNH SÁCH HẬU MÃI
CHÍNH SÁCH HẬU MÃI

Bảo trì trọn vòng đời sp

.
.
.
.